image banner
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về triển khai thực hiện Đề án Giáo dục quyền con người
Lượt xem: 8

Thực hiện văn bản số 675/UBND-VHXH ngày 21/01/2022 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 21/12/2021 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân. 

Sở Công Thương đã quán triệt nội dung của văn bản số 675/UBND-VHXH đến toàn thể công chức, viên chức nhằm tạo sự chuyển biến nhận thức của công chức, viên chức về tầm quan trọng, ý thức bảo vệ các quyền của bản thân, tôn trọng nhân phẩm, các quyền và tự do của người khác; ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân đối với nhà nước và xã hội.

Kịp thời xây dựng kế hoạch nâng cao đội ngũ công chức, viên chức. Có kế hoạch bố trí, sắp xếp, đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ. Hằng năm, Sở luôn có kế hoạch cho các công chức, viên chức tham gia các khóa học dài hạn, ngắn hạn như: các lớp lý luận chính trị (trung cấp, cao cấp); lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên viên (chuyên viên chính, chuyên viên cao cấp); các lớp cập nhật kiến thức an ninh quốc phòng; các lớp bồi dưỡng về hội nhập quốc tế,...

Luôn quan tâm đầu tư các nguồn lực bao gồm tài chính, cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện đảm bảo để đáp ứng nhu cầu học tập của công chức, viên chức. Thông qua đào tạo, bồi dưỡng nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ, công vụ của công chức, viên chức đã góp phần xây dựng đội ngũ công chức, viên chức chuyên nghiệp, đáp ứng được yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế./.

Thanh Kiều
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1