image banner
Sở Công Thương tổ chức Hội thi tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2024
Lượt xem: 125

Ngày 27/6/2024, Sở Công Thương tổ chức Hội thi tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2024. Tham dự Hội thi, có ông Ngô Văn Lê – Phó Giám đốc Sở và công chức, viên chức Sở Công Thương.

Triển khai Kế hoạch số 4602/KH-SCT ngày 29/12/2023 của Sở Công Thương tỉnh Long An về việc thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2024; Kế hoạch số 761/KH-SCT ngày 25/3/2024 của Sở Công Thương tỉnh Long An về việc tuyên truyền công tác CCHC năm 2024, ngày 27/6/2024, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Công Thương phối hợp với Công đoàn tổ chức Hội thi tìm hiểu về công tác CCHC năm 2024.

Tham dự Hội thi, gồm có 06 đội theo 06 Tổ Công đoàn, mỗi tổ gồm 03 thành viên tham dự Hội thi.

Mỗi đội cử đại diện lần lượt lên hái hoa (mỗi đội sẽ có 03 lần hái hoa). Trong giấy ghi câu hỏi thì thành viên đó cũng như đội chơi sẽ trả lời. Các thành viên trong đội có thể giúp thành viên của đội mình trả lời. Thời gian được tính từ khi hái hoa cho đến trả lời 01 câu hỏi là 05 phút. Nếu hết thời gian mà đội chưa có câu trả lời thì các đội còn lại có quyền trả lời.

Sau 3 lượt hái hoa, kết quả 06 đội thi như sau:

- Đội Tổ công đoàn Phòng Quản lý thương mại đạt 18 điểm, hạng nhất.

- Đội Tổ công đoàn Văn phòng Sở, Phòng Kế hoạch – Tổng hợp đạt 17 điểm, hạng nhì.

- Đội Tổ công đoàn Thanh tra Sở đạt 15 điểm, hạng ba.

- Đội Tổ công đoàn Phòng Quản lý công nghiệp đạt 14 điểm; Đội Tổ công đoàn Phòng Quản lý năng lượng và Tổ công đoàn  Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đạt 13 điểm.

Ngoài ra, còn có phần thi trả lời ngay quà liền tay dành cho CCVC, NLĐ, công đoàn viên tham dự Hội thi.

Anh-tin-bai

Hình ảnh 1. Hình ảnh CBCC tham gia tại Hội thi

Anh-tin-bai
Hình ảnh 2. Hình ảnh các đội giành giải tại Hội thi
Phát biểu tại Hội thi, Phó Giám đốc Ngô Văn Lê đã biểu dương tinh thần của các tổ công đoàn trong việc nghiên cứu, tìm hiểu về công tác cải cách hành chính, đặc biệt biểu dương Tổ công đoàn Phòng Quản lý thương mại đã trả lời xuất sắc các câu hỏi của cuộc thi.

Thông qua Hội thi, đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác CCHC; từng bước năng cao trách nhiệm của công chức, viên chức, người lao động (CCVC, NLĐ) trong thực thi công vụ; Thể hiện vai trò vận động tuyên truyền của Công đoàn cơ sở trong việc thực hiện CCHC tại cơ quan, đơn vị. Phát huy tính năng động sáng tạo của CCVC, NLĐ, công đoàn viên trong việc đề xuất các giải pháp, sáng kiến về CCHC hữu ích, thiết thực nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, Hội thị đã tạo không khí vui tươi, lành mạnh trong cơ quan, đơn vị; tạo điều kiện cho CCVC, NLĐ, công đoàn viên gặp gỡ, tranh tài giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác CCHC, trong hoạt động Công đoàn góp phần triển khai, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ CCHC năm 2024./.

Thanh Trang
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1