image banner
Nhiệt liệt chào mừng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10/2024
Lượt xem: 5

Ngày 09/9/2024, UBND tỉnh Long An ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn tỉnh Long An năm 2024 với chủ đề Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”

Ngày 7/6/2024, Bộ TT&TT đã ban hành Quyết định số 934/QĐ-BTTTT phê duyệt Kế hoạch triển khai Quyết định 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024. 

Phát huy tinh thần hưởng ứng Ngày Chuyển đối số quốc gia hàng năm, Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024 tập trung vào chủ đề “Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”.

Ngày 09/9/2024, UBND tỉnh Long An ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn tỉnh Long An năm 2024. Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn tỉnh Long An nhằm tuyên truyền về Ngày Chuyển đổi số quốc gia - Ngày 10 tháng 10, qua đó nâng cao nhận thức của toàn dân về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Đề cao ý nghĩa của chuyển đổi số như là một phương thức mới, mở ra những không gian mới cho sự phát triển của xã hội. Đồng thời, lan tỏa và thu hút sự hưởng ứng tích cực của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội đối với công cuộc chuyển đổi số của tỉnh; góp phần nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của chính quyền các cấp, hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động, tăng cường mối quan hệ hợp tác về công nghệ thông tin và truyền thông giữa tỉnh Long An với các các đối tác, doanh nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số phục vụ phát triển kinh tế - xã hội./.

Thanh Trang
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1