image banner
Sở Công Thương tổ chức Hội thi “Hái hoa dân chủ” tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2021
Lượt xem: 51
Ngày 20/10/2021, tại Hội trường Sở Công Thương, diễn ra Hội thi “Hái hoa dân chủ” tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2021. Tham gia Hội thi gồm có 3 đội đại diện cho 3 tổ công đoàn, giải nhất thuộc về tổ công đoàn 2.

Ông Phạm Văn Phong, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Công Thương phổ biến thể lệ Hội thi:

Tham gia Hội thi gồm có 3 đội đại diện cho 3 tổ công đoàn. mỗi đội cử đại diện lần lượt lên hái hoa (mỗi đội sẽ có 04 lần hái hoa). Các thành viên trong đội có thể giúp thành viên của đội mình trả lời. Thời gian được tính từ khi hái hoa cho đến trả lời 01 câu hỏi là trong vòng 03 phút. Nếu hết thời gian mà đội chưa có câu trả lời thì các đội còn lại có quyền trả lời (nếu trả lời đúng thì sẽ được 50% số điểm). Đội nào có số điểm cao nhất, đội đó sẽ thắng. Tổng số điểm của 3 đội chơi cụ thể như sau:

+ Đội thi tổ công đoàn 1: 39 điểm

+ Đội thi tổ công đoàn 2: 50 điểm   

+ Đội thi tổ công đoàn 3: 19 điểm

Ngoài phần thi của 3 đội thi thì có phần thi dành cho CCVC, NLĐ, công đoàn viên tham dự Hội thi. Sau khi Ban tổ chức đọc câu hỏi thì CCVC, NLĐ, công đoàn viên nào biết đáp án thì giơ tay trả lời câu hỏi. Nếu trả lời đúng thì sẽ nhận được phần quà từ Ban tổ chức.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 Hinh CCHC 1.jpg

Ông Phạm Văn Phong - Chủ tịch công đoàn đang triển khai thể thức hội thi

HInh CCHC 2.jpg

Hình 2. Các đội thi nhận giải 

Qua Hội thi Giúp CCVC, NLĐ nêu cao tinh thần, trách nhiệm được giao. Đồng thời, đây là dịp để CCVC, NLĐ, công đoàn viên gặp gỡ, tranh tài giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác, trong hoạt động Công đoàn và tham gia thực hiện nhiệm vụ CCHC tại cơ quan, đơn vị. Các đội tham gia Hội thi đã phát huy được tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, đã góp phần cho Hội thi thành công tốt đẹp./.


Ngọc Mai
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1