image banner
Giám đốc Sở
Lượt xem: 105
Hinh GD Quang Hùng(0938515999).jpg




Giám đốc: Huyỳnh Văn Quang Hùng


Di động: 0938515999

Email: hunghvq@longan.gov.vn

a) Lãnh đạo và điều hành chung các mặt công tác của Sở; chịu trách nhiệm trước Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Bộ Công Thương và trước pháp luật toàn bộ hoạt động của Sở Công Thương.
b) Định hướng các nhiệm vụ về chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, chính sách phát triển ngành công thương. Trực tiếp quản lý, chỉ đạo các lĩnh vực công tác: tổ chức cán bộ; phòng chống tham nhũng; thi đua khen thưởng; quy chế dân chủ và công tác dân vận chính quyền; tiếp công dân và giải quyết đơn, thư khiếu nại; công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số; công tác quản lý và vận hành Trang thông tin điện tử của Sở; công tác đối ngoại; quản lý tài sản - tài chính của ngành và là chủ tài khoản của cơ quan Sở.
c) Ký giải quyết những công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm của cơ quan Sở quy định tại Quyết định số 43/2022/QĐ-UBND ngày 11/8/2022, theo thẩm quyền quy định Quyết định số 43/2021/QĐ-UBND ngày 18/10/2021 của UBND tỉnh Long An.
d) Trưởng Ban phòng, chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; Ban vì sự tiến bộ phụ nữ; Ban chỉ đạo Quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan; Chủ tịch các Hội đồng thẩm định của cơ quan Sở; Tham gia các Ban chỉ đạo do tỉnh phân công về lĩnh vực Công Thương; Là người phát ngôn của Sở Công Thương theo quy định pháp luật.
đ) Tùy theo yêu cầu công tác, chỉ đạo điều hành trong từng thời gian, Giám đốc Sở có thể trực tiếp giải quyết một số công việc đã phân công hoặc ủy quyền cho các Phó Giám đốc Sở; điều chỉnh công việc phân công giữa các Phó Giám đốc Sở hoặc giao giải quyết từng phần việc cho các Phó Giám đốc Sở.
e) Phụ trách hoạt động các đơn vị: Văn phòng, Thanh tra (lĩnh vực phòng chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí), Phòng Kế hoạch - Tổng hợp. Phụ trách theo dõi, hỗ trợ quản lý phát triển lĩnh vực công thương ở các huyện: Cần Đước, Cần Giuộc, Tân Trụ.
f) Thực hiện các nhiệm vụ công tác khác do Bộ Công Thương, Tỉnh ủy và UBND tỉnh giao.




Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1