image banner
Nghiệm thu đề án khuyến công địa phương năm 2023 “Hỗ trợ ứng dụng máy chiết rót tự động trong sản xuất gia vị”
Lượt xem: 44
Ngày 10/8/2023, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Long An (Trung tâm) phối hợp với Công ty TNHH Hương Việt Xưa chi nhánh Long An tổ chức nghiệm thu và đưa vào sử dụng máy chiết rót tự động 6 vòi (Model: MCR001; Công suất : 2400 sản phẩm/h; Xuất xứ: Việt Nam; Thiết bị mới 100%). Đề án được thực hiện với tổng kinh phí là 269.700.000 đồng; trong đó nguồn kinh phí khuyến công địa phương hỗ trợ 130.000.000 đồng, phần còn lại 139.700.000 đồng là vốn đối ứng của đơn vị thụ hưởng.

 

Tham dự Lễ nghiệm thu có Ông Phạm Văn Phong - GĐ. Trung tâm; Ông Nguyễn Tấn Tài - Giám đốc Công ty; ngoài ra còn có đại diện: Sở Công Thương; Sở Tài Chính; Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Cần Đước; UBND xã Long Hựu Đông, Báo Long An đến dự và đưa tin. Đại biểu dự Lễ nghiệm thu được tham quan quy trình sản xuất và ứng dụng máy chiết rót tự động trong quá trình chiết rót gia vị. Qua nghiệm thu, Công ty đã đầu tư máy đúng tiến độ và nội dung của đề án; Hội đồng thống nhất nghiệm thu đề án "Hỗ trợ ứng dụng máy chiết rót tự động trong sản xuất gia vị".

Ông Nguyễn Tấn Tài đánh giá: Trong điều kiện toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, doanh nghiệp sẽ chủ động và cố gắng hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng cải thiện bản thân và phải cạnh tranh, nâng cao chất lượng để tồn tại. Ông cảm ơn Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đã tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tiếp cận với chính sách khuyến khích phát triển công nghiệp, nguồn hỗ trợ từ chính sách khuyến công là cú hích, tạo động lực mạnh khuyến khích doanh nghiệp mạnh dạn thêm trong đầu tư, ứng dụng máy móc hiện đại vào sản xuất, cải thiện năng lực sản xuất phù hợp với tiềm lực của Công ty.

z4593621408510_b50957ef5d3418b4f40a50ee14a9ebdd.jpg

Đại biểu tham gia buổi nghiệm thu đề án  “Hỗ trợ ứng dụng máy chiết rót tự động trong sản xuất gia vị”.

Phát biểu Bế mạc, Ông Phạm Văn Phong đã cám ơn sự phối hợp có hiệu quả của Công ty trong suốt quá trình triển khai thực hiện đề án; ghi nhận những cố gắng để hoàn thiện đề án đúng nội dung, tiến độ đề ra trong thời gian tương đối ngắn; Công ty đã cho thấy sự nỗ lực tích cực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào quá trình sản xuất và đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm có khả năng cạnh tranh tốt, đủ sức thay thế hàng nhập khẩu.

Hình ảnh máy chiết rót tự động 6 vòiz4594680232706_fc014936ba91222723abc077cea44cd9.jpg

Hình ảnh máy chiết rót tự động 6 vòi

Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ phối hợp xem xét hỗ trợ thêm Công ty trên nhiều lĩnh vực khác để giúp Công ty phát triển ổn định, bền vững mở rộng thị trường tiêu thụ, gia tăng giá trị xuất khẩu, ... Đối với việc triển khai chính sách khuyến công trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục triển khai sâu rộng hơn nữa chính sách khuyến công đến từng cơ sở CNNT; đề nghị các cơ sở có nhu cầu mạnh dạn liên hệ với các Cộng tác viên khuyến công hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm để được lập đề án hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công./.

Thành Phương
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1