image banner
Sở Công Thương Long An tham gia “Hội chợ triển lãm sản phẩm Công nghiệp - Thương mại tỉnh Sóc Trăng năm 2023”
Lượt xem: 29
Tối ngày 31/8/2023, tại Khu đô thị 5A (thành phố Sóc Trăng), Sở Công Thương tỉnh Long An tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm Công nghiệp - Thương mại tỉnh Sóc Trăng năm 2023. Hoạt động này do Sở Công Thương Sóc Trăng phối hợp với Cục Công thương địa phương tổ chức.

Hội chợ triển lãm sản phẩm Công nghiệp - Thương mại tỉnh Sóc Trăng năm 2023 là một trong những hoạt động thuộc Chương trình khuyến công cấp quốc gia năm 2023. Hội chợ thu hút hơn 200 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, chủ thể OCOP và các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh, thành phố, với 350 gian hàng (trong đó có 200 gian hàng được hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia) triển lãm, giới thiệu những thành tựu kinh tế, văn hóa - xã hội, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản, đặc trưng, chủ lực của tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh, thành phố trong nước.

DSC_4818(2).jpg

Tham dự triển lãm lần này, khu gian hàng và triển lãm gồm 4 gian hàng chung của tỉnh Long An và sự góp mặt trực tiếp của 03 doanh nghiệp trực tiếp tham gia bán hàng với các nhóm ngành hàng như thực phẩm chế biến, gia vị,.. tạo điểm nhấn về không gian trưng bày để thu hút khách tham quan.

z4664486171822_757bb0822636b43f9245d739478bbe66.jpg

Sở Công Thương Long An mong muốn các doanh nghiệp quảng bá những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng cao của tỉnh, bên cạnh đó là tìm kiếm đối tác, tiêu thụ sản phẩm, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo cơ hội giao thương giữa các tỉnh, vùng miền và giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có thể hợp tác đầu tư, cùng phát triển nhằm giúp cơ sở quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh; thiết lập quan hệ hợp tác, kinh doanh lâu dài, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần đưa sản phẩm có giá trị của Long An đến với người tiêu dùng trên cả nước./.

Thành Phương
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1