-
Sở Công Thương có công văn số 946/SCT-QLTM ngày 09/4/2024 triển khai doanh nghiệp đăng ký tham gia Đề án “Hỗ trợ DN Long An tham gia sàn giao dịch TMĐT uy tín”
-
Diễn đàn là cơ hội để khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử nội vùng và liên vùng.
-
Ngày 31/10/2023, Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2815/QĐ-BCT về việc tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.
-
Qua công tác đào tạo, Bộ Công Thương đã giúp cán bộ quản lý công thương địa phương và doanh nghiệp ứng dụng và phát hiện “bẫy” trong thương mại điện tử.
-
-
Sáng ngày 31/8, Sở Công Thương Long An đã phối hợp với Trung tâm phát triển thương mại điện tử (thuộc Cục TMĐT và Kinh tế số - Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị đào tạo, phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử tỉnh Long An năm 2023 cho cán bộ quản lý và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
-
Mô hình sàn Đặc sản địa phương đang được Bộ Công Thương triển khai nhằm đưa các sản phẩm đặc sản địa phương trên khắp cả nước đến tay nhiều người tiêu dùng.
-
Cần hoàn thiện chính sách, pháp luật đối với hàng hóa xuất nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử để thúc đẩy phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
Khách mua sắm trên các sàn thương mại điện tử đang phải trả nhiều phí vận chuyển hơn cho các đơn hàng trong nước so với đặt hàng trực tiếp từ Trung Quốc. Điều tưởng chừng là nghịch lý này đã tồn tại nhiều năm nay trong khi các đơn vị vận tải, chuyển phát Việt Nam vẫn chưa có giải pháp để lật ngược tình thế.
-
Nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng các lĩnh vực ngành Công Thương, tiêu biểu là thương mại điện tử đã đạt được những kết quả nổi bật.
-
Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực về thương mại điện tử, Bộ Công Thương đã phối hợp với các đơn vị tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn.
-
-
Thương mại điện tử là động lực mạnh mẽ cho các doanh nghiệp, ASEAN đang trên con đường trở thành nền kinh tế Internet trị giá 1 nghìn tỷ USD vào năm 2030.
-
Hiện nay, tình trạng người bán và người mua không tin tưởng lẫn nhau trên các sàn thương mại điện tử và website thương mại điện tử B2C đang diễn ra rất phổ biến.
-
Chi phí, thông tin, quy định tại thị trường nhập khẩu và năng lực là những yếu tố đang níu chân doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn với thương mại điện tử.
|
|
-
Hôm nay:
1
-
Trong tuần:
1
-
Trong tháng:
1
-
Tất cả:
1
|
|