Mời doanh nghiệp tham gia Chương trình Bình ổn thị trường năm 2024 - 2025 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Sở Công Thương thông báo và kính mời Quý doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình Bình ổn thị trường năm 2024 - 2025 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:
1. Thời gian thực hiện
- Thời gian: từ ngày 01 tháng 4 năm 2024 đến ngày 31 tháng 3 năm 2025
- Địa điểm:
+ Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
+ Hỗ trợ các tỉnh, thành Đông - Tây Nam bộ triển khai thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường tại các địa phương.
2. Nhóm mặt hàng bình ổn thị trường
- Các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu: gạo, lương thực khô, đường ăn, dầu ăn, thịt gia súc, thịt gia cầm, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, rau củ quả, thủy hải sản (chế biến, tươi sống), gia vị (nước mắm, nước tương, bột nêm, tương ớt…), sữa (sữa tươi, sữa bột, sản phẩm từ sữa…).
- Các mặt hàng phục vụ học tập: tập vở, cặp, ba lô, túi xách học sinh, giày dép học sinh, đồng phục học sinh, dụng cụ học tập.
3. Hình thức tham gia thực hiện Chương trình:
- Tham gia cung ứng hàng hóa: doanh nghiệp có ngành nghề, chức năng sản xuất, kinh doanh các nhóm mặt hàng thực hiện bình ổn thị trường (gọi tắt là doanh nghiệp cung ứng).
- Tham gia phân phối hàng hóa: doanh nghiệp có ngành nghề, chức năng phân phối, bán lẻ (gọi tắt là doanh nghiệp phân phối).
- Tham gia đồng hành thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường: tổ chức tín dụng, doanh nghiệp cho thuê mặt bằng, kho bãi, vận chuyển…
4. Đăng ký tham gia
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia: đến hết ngày 24/02/2024.
- Hồ sơ gửi trực tiếp về Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ: 163 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM; đồng thời gửi Email: binhonthitruong@tphcm.gov.vn (bản scan), tên tiêu đề: "Đăng ký BOTT 2023: [Tên đơn vị]".
- Thành phần hồ sơ:
STT | Thành phần hồ sơ | Doanh nghiệp cung ứng | Doanh nghiệp phân phối | Doanh nghiệp đồng hành | Ghi chú |
1 | Giấy đăng ký tham gia Chương trình Bình ổn thị trường | Mẫu 1 | Mẫu 1 | Mẫu 3
| |
2
| Danh sách điểm bán hàng, hệ thống đại lý | Mẫu 2 | Mẫu 2 | | |
3
| Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế | x
| x | x | (Doanh nghiệp đã tham gia chỉ nộp khi có thay đổi) |
4
| Hồ sơ giới thiệu năng lực của đơn vị | x | x | x | |
5
| Thuyết minh phương án tạo nguồn hàng | x | | | |
6
| Thuyết minh phương án phân phối hàng hóa | | x
| | |
7
| Hồ sơ chứng minh uy tín doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm… (nếu có) | x | x | x
| |
8
| Bản sao báo cáo tài chính hoặc báo cáo thuế năm 2023 | x
| x
| x
| |
9
| Hồ sơ đăng ký giá | Mẫu 4
| Mẫu 4
| | |
(Đính kèm các Biểu mẫu đăng ký: Mẫu 1, Mẫu 2, Mẫu 3, Mẫu 4) bieumaudangky 2024.doc
Mọi thông tin chi tiết và đăng ký tham gia Chương trình xin liên hệ:
Phòng Quản lý Thương mại - Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, điện thoại: 028.3829.1670, website www.congthuong.hochiminhcity.gov.vn. Người liên hệ: chị Thái Bình, điện thoại: 0988.260.788. Hoặc Phòng Xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại - Sở Công Thương Long An, điện thoại: 02723.552700.
Sở Công Thương trân trọng kính mời./.