image banner
Long An tổ chức Lễ ra quân, triển lãm với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số nhằm giải quyết các vấn đề của xã hội, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”.
Lượt xem: 21
Sáng ngày 08/10/2022, Sở TT&TT Long An phối hợp Tỉnh đoàn tổ chức Lễ ra quân phổ biến, hỗ trợ người dân sử dụng sản phẩm, dịch vụ số. Đến dự có đồng chí Phạm Tấn Hòa Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành tỉnh và hơn 350 đoàn viên, thanh niên.

Năm 2022, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng xuyên suốt trong công tác chuyển đổi số là phải sớm đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp lên môi trường số thông qua phổ cập sử dụng các nền tảng số Việt Nam, giúp người dân, doanh nghiệp thụ hưởng lợi ích của chuyển đổi số mang lại. Do vậy, cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghệ số giữ vai trò vô cùng quan trọng.

Ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 505/QĐ-TTg chọn ngày 10 tháng 10 hàng năm làm ngày Chuyển đổi số quốc gia. Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định 1092/QĐ-BTTTT ngày 16/6/2022 phê duyệt Kế hoạch triển khai Quyết định số 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày chuyển đổi số quốc gia.

Nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, tỉnh Long An đã ban hành Quyết định 8653/QĐ-UBND ngày 16/9/2022 triển khai thực hiện Quyết định số 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ, trong đó, có hoạt động tổ chức Lễ ra quân, triển lãm với chủ đề "Thúc đẩy chuyển đổi số nhằm giải quyết các vấn đề của xã hội, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân". Triển lãm, trưng bày, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số, an toàn thông tin sẽ diễn ra trong 03 ngày từ ngày 08/10/2022 đến ngày 10/10/2022.

Chương trình triển lãm nhằm mục tiêu mang công nghệ số tiến gần hơn đến với người dân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh; giúp người dân, đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên được tham quan, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ số, dịch vụ số phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày; đồng thời, được hưởng những chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số từ các doanh nghiệp công nghệ số tham gia triển lãm hôm nay.

 Bên cạnh đó, cuộc triển lãm còn có ý nghĩa là dịp để các doanh nghiệp công nghệ số thể hiện năng lực công nghệ, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ số của mình đến với mọi người dân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh. Hy vọng sự kết nối hôm nay cũng sẽ giúp các doanh nghiệp công nghệ số xác định tầm nhìn, định hướng phát triển; cũng như giúp cải tiến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong công cuộc chuyển đổi số thời gian tới./.

Thanh Trang


Thanh Trang
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1