image banner
Khảo sát nhu cầu đào tạo bồi dưỡng để xây dựng nguồn nhân lực thực thi và tận dụng các Hiệp định thương mại tự do (FTA)
Lượt xem: 28
Thực hiện Công văn số 1176/BCT-ĐB ngày 27/02/2024 của Bộ Công Thương về việc khảo sát nhu cầu đào tạo bồi dưỡng để xây dựng nguồn nhân lực thực thi và tận dụng các Hiệp định thương mại tự do (FTA).

Để việc xây dựng chương trình và nội dung đào tạo tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng tham gia, Bộ Công Thương đã xây dựng bản "Khảo sát nhu cầu đào tạo để thực thi và tận dụng các Hiệp định thương mại tự do của Việt Nam (FTA)". Các đối tượng thực hiện khảo sát này bao gồm: (i) Các cán bộ làm tại các cơ quan quản lý nhà nước cấp Trung ương; (ii) Các cán bộ làm tại các cơ quan quản lý nhà nước cấp địa phương có liên quan đến việc triển khai và thực thi các FTA; (iii) Các Hiệp hội và doanh nghiệp có liên quan đến việc tận dụng các FTA; và (iv) Giảng viên, sinh viên và các nhà nghiên cứu có quan tâm đến FTA tại các Viện, Trường Đại học và Cao đẳng. 

Các đối tượng thực hiện khảo sát sẽ được Bộ Công Thương cung cấp thông tin và hỗ trợ đăng ký tham gia vào các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu do Bộ Công Thương trực tiếp hoặc phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai.

Khảo sát này được xây dựng trên nền tảng Google Form với thời lượng trả lời từ 3-5 phút.

Các cơ quan/đơn vị/tổ chức/cá nhân có quan tâm có thể tham gia thực hiện khảo sát bằng cách trực tiếp truy cập vào đường link https://forms.gle/oGe1aJrV3ya4rqaY7 hoặc quét mã QR code dưới đây.
 
 image1.png
 
Thời hạn thực hiện khảo sát là ngày 10 tháng 3 năm 2024. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Chị Phạm Thị Hồng Thư - Vụ Chính sách thương mại đa biên (SĐT: 024.2220.2245, Email: thupth@moit.gov.vn).
 
Trân trọng cám ơn!


Thúy Duy
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1