image banner
Thông tin về các Hội chợ, triển lãm quảng bá sản phẩm địa phương tại Thổ Nhĩ Kỳ trong Quý IV/2023
Lượt xem: 51
Nhằm đẩy mạnh công tác ngoại giao kinh tế, quảng bá thương hiệu/sản phẩm của Việt Nam tại nước ngoài, Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao thông báo về các hội chợ, triển lãm quảng bá sản phẩm địa phương tại Thổ Nhĩ Kỳ trong Quý IV/2023, với thông tin cụ thể như sau:

1/. Sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Halal toàn cầu (World Halal Summit) lần thứ 9 và Triển lãm thương mại Halal Expo lần thứ 10, diễn ra từ ngày 23-26/11/2023:

Sự kiện này sẽ giúp cho các doanh nghiệp, nhà nghiên cứu trao đổi nắm bắt nhanh tình hình phát triển của ngành Halal trong thời gian tới và tăng cường tìm hiểu về thị trường tiềm năng, đối tác phù hợp.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tham dự sự kiện World Halal Summit lần thứ 9; đồng thời có thể hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong đăng ký tham dự Hala Expo, kết nối, làm việc với các cơ quan phụ trách về Halal của Thổ Nhĩ Kỳ.

2/. Sự kiện triển lãm du lịch quốc tế Ankara, diễn ra ngày 16 - 19/11/2023, tại Istanbul Expo Center, thủ đô Ankara:

Doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham dự, Đại sứ quán sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí thuê địa điểm/gian hàng tại sự kiện và hỗ trợ tổ chức các cuộc họp song phương riêng về du lịch giữa doanh nghiệp Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ.

3/. Sự kiện quốc tế về nông nghiệp thông minh Growtech, diễn ra từ ngày 22-25/11/2023, tại thành phố Antalya:

Growtech là triển lãm nông nghiệp nhà kính lớn nhất thế giới, mang đến một góc nhìn mới về công nghệ nông nghiệp, với những công nghệ mới, tân tiến từ các quốc gia, quy tụ đại biểu và các doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm như: công nghệ và thiết bị nhà kính; hệ thống và công nghệ thủy lợi; trồng và phát triển hạt giống; cây giống; dinh dưỡng và bảo vệ thực vật.

4/. Triển lãm về công nghệ Bursa lần thứ 21 - BUMATECH, diễn ra từ ngày 29/11-02/12/2023:

Đây là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá, giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của Việt Nam, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác, học tập mô hình, kinh nghiệm và tiếp thu công nghệ mới của Thổ Nhĩ Kỳ nói riêng và thế giới nói chung. Triển lãm lần này sẽ tập trung vào hai nội dung chính là công nghệ chế tác kim loại và tự động hóa.

Sở Công Thương Long An thông tin đến các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia về các hội chợ, triển lãm quảng bá sản phẩm địa phương tại Thổ Nhĩ Kỳ trong Quý IV/2023.

Mọi thông tin chi tiết và đăng ký tham gia xin liên hệ:

Đầu mối liên hệ của Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ: Ông Trịnh Đình Cường, điện thoại (Viber): +84912621713, Email: tdcuong1792@gmail.com; Hoặc đầu mối hỗ trợ của Sở Ngoại vụ tỉnh Long An, Phòng Hợp tác quốc tế - Lãnh sự, điện thoại: (0272) 3553870.

Sở Công Thương trân trọng kính mời.

 


Thanh Kiều
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1