image banner
Sở Công Thương khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan
Lượt xem: 86
Ngày 06/5, Sở Công Thương ban hành Kế hoạch số 1192/KH-SCT về việc ban hành kế hoạch Thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan Sở Công Thương năm 2022.


Theo kế hoạch, Sở Công Thương tổ chức đánh giá, đo lường Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan Sở Công Thương. Đối tượng khảo sát gồm: Người dân, tổ chức đến giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Trung tâm Phục vụ hành chính công. Thời gian thực hiện, từ tháng 7-2022 và tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh trước 31/10/2022.

Văn phòng Sở chủ trì tổ chức triển khai thực hiện; Tham mưu giúp lãnh đạo Sở thực hiện việc khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan Sở năm 2022; Triển khai nghiệp vụ điều tra, khảo sát; Nhập liệu, tổng hợp kết quả, xây dựng báo cáo nghiên cứu, phân tích.

Thông qua khảo sát nhằm đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan Sở Công Thương đó cải thiện, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công; góp phần nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị thuộc Sở.


Ngọc Mai
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1