image banner
Sở Công Thương Long An tổ chức Lễ Kỷ niệm 16 năm thành lập
Lượt xem: 31
Sáng ngày 05/4/2024, Sở Công Thương Long An tổ chức lễ kỷ niệm 16 năm thành lập và công bố Logo của Sở. Tham dự có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và nguyên lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh qua các thời kỳ.

Ngày 07/4/2008, Sở Công Thương Long An được thành lập trên cơ sở hợp nhất giữa Sở Công nghiệp với Sở Thương mại và Du lịch; trải qua 16 năm thành lập, xây dựng và phát triển với 4 lần điều chỉnh số lượng phòng, đơn vị trực thuộc để phù hợp với tình hình thực tế và quy định của pháp luật.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Công Thương - Huỳnh Văn Quang Hùng nhấn mạnh, qua 16 năm hình thành và phát triển, với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Bộ Công Thương, sự phối hợp của các sở, ngành, địa phương, sự đồng thuận của doanh nghiệp và nhân dân, ngành Công Thương vững vàng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo nhiều dấu ấn quan trọng trong thúc đẩy phát triển công nghiệp và thương mại, góp phần đưa tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững. Cụ thể là tốc độ tăng trưởng công nghiệp duy trì ở mức cao, công nghiệp - năng lượng là động lực tăng trưởng của ngành, điểm sáng trong kết nối giao thương - xúc tiến thương mại, hạ tầng thương mại đồng bộ,...

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

đại biểu lễ kỉ niệm.jpg

đại biểu lễ kỉ niệm 1.jpg

đại biểu lễ kỉ niệm 2.jpg

Nhân dịp này, Sở Công Thương cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Bộ Công Thương và nhiều đơn vị khác đã hết lòng quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ để ngành Công Thương có được kết quả hôm nay; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn các cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên của toàn ngành đã đóng góp xứng đáng vào kết quả chung cho ngành. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, khắc phục mọi khó khăn; quyết tâm đem sức lực, tài năng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Long An ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm Ngày thành lập Sở Công Thương, Sở Công Thương đã công bố logo của Sở với bố cục hình tròn, màu sắc chủ đạo là xanh dương, kết hợp màu đỏ và vàng kim, thể hiện sự tin cậy, chắc chắn và tính bảo đảm, vững bền, trách nhiệm. Logo được thiết kế với các hình ảnh nhận diện đặc trưng như sông Vàm Cỏ, bông lúa, nhà máy, trụ điện, cầu cảng, mũi tàu và quả địa cầu./.


Thanh Trang
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1