image banner
Chi đoàn Sở Công Thương tổ chức hoạt động Xuân tình nguyện tại huyện Đức Hòa
Lượt xem: 49
Sáng ngày 14/1, Chi đoàn Sở Công Thương phối hợp với Chi đoàn Sở Tư pháp, Chi đoàn Đài phát thanh và Truyền hình Long An và Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Long An tổ chức hoạt động thăm, tặng quà cho công nhân ở trọ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

​Nhằm cụ thể hóa Chỉ thị số 39-CT/TU ngày 16/12/2022 của Ban Thường vụ tỉnh ủy về việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Quý Mão năm 2023 có nội dụng "các tổ chức chính trị quan tâm chăm lo công nhân, người lao động làm việc tại các khu, cụm công nghiệp, nhất là các trường hợp bị mất việc, cắt giảm giờ làm do doanh nghiệp các giảm lao động công nhân lao động" trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, góp phần động viên công nhân lao động an tâm làm việc, phấn đấu trong năm mới 2023. Chi đoàn Sở Công Thương phối hợp với Chi đoàn Sở Tư pháp, Chi đoàn Đài phát thanh và Truyền hình Long An và Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Long An tổ chức hoạt động thăm, tặng quà cho công nhân ở trọ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Xuan tinh nguyen.jpg

Đoàn thanh niên trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khóa khăn

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên trao tặng 100 phần quà cho công nhân trên địa bàn xã Đức Hòa Hạ. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt. Những phần quà dù giá trị không lớn nhưng với tình cảm của tuổi trẻ sẽ là nguồn động viên, khích lệ công nhân hoàn cảnh khó khăn được đón tết đủ đầy hơn. 

Xuan tinh nguyen 1.jpg

Đoàn viên thanh niên trao trực tiếp các phần quà cho công nhân ở trọ

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ cùng chung tay vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là hoạt động chăm lo đời sống cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón tết. Qua đó, góp phần mang đến mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023./.

Hoàng Tuấn
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1