image banner
Sôi nổi các hoạt động tháng Ba biên giới
Lượt xem: 64
Sáng ngày 11/3/2023, Chi đoàn Sở Công Thương phối hợp với Chi đoàn Sở Tư pháp, Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Đoàn cơ sở Ngân hàng Vietinbank tổ chức các hoạt động "Thanh niên hướng về biên giới" tại Đồn Biên phòng Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ.

​Tháng 3 là dịp để tuổi trẻ hướng về biên cương Tổ quốc, tri ân sự hy sinh cao cả, đóng góp thầm lặng, kiên cường của lực lượng bộ đội biên phòng và người dân vùng biên giới trong việc giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an toàn đường biên giới. Từ đó góp phần giáo dục lòng yêu nước để mỗi đoàn viên, thanh niên được tiếp thêm động lực, niềm tin, ý chí cố gắng rèn luyện, đóng góp sức trẻ trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc.

Duc Hue.jpg

Đoàn trao tặng quà cho các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Mỹ Thạnh Tây

Tại chương trình đã diễn ra các hoạt động thiết thực như: tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, trao 15 phần quà gồm gạo và tiền mặt cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn dọc tuyến biên giới, 04 phần quà cho chiến sĩ đồn biên phòng Mỹ Thạnh Tây, trao 01 máy lọc nước cho chốt Biên phòng, tổng giá trị gần 20 triệu đồng. 

Duc Huệ.jpg

Đoàn tham quan Khu di tích lịch sử cách mạng tỉnh Long An

Trong chuỗi hoạt động, các đơn vị đã đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử cách mạng tỉnh Long An (xã Bình Thành). Qua đây để ôn lại truyền thống vẻ vang của quân và dân tỉnh nhà qua các cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ./.



Hoàng Tuấn
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1