image banner
Chi đoàn Sở Công Thương hưởng ứng ngày Tết trồng cây kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp
Lượt xem: 78
Sáng ngày 07/5/2022, Chi đoàn Sở Công Thương đã phối hợp tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày Tết trồng cây kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.

Sáng ngày 07/5/2022, Chi đoàn Sở Công Thương đã phối hợp với Chi đoàn Sở Tư pháp, Đoàn cơ sở Trường Chính trị Long An và Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tổ chức hoạt động tình nguyện nhân ngày Tết trồng cây kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/5/2022) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.

Với mục đích hưởng ứng Lễ phát động "Trồng cây nhớ Bác" kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và giáo dục trong đoàn viên thanh niên ý nghĩa của bảo vệ môi trường sống, hoạt động bao gồm những nội dung cụ thể như sau:

     - Trồng 500 cây xanh các tuyến đường trên địa bàn xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An;

     - Tặng sách cho Thư viện trường TH&THCS Vĩnh Bình;

     - Tuyên truyền Luật phòng, chống ma túy cho các em học sinh trên địa bàn xã Vĩnh Bình.

     - Tặng 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Bình.

1.Tặng sách.jpg

Hình 1. Tặng quà cho học sinh trường THCS Vĩnh Bình

Hoạt động tuyên truyền được tổ chức tại Trường TH&THCS Vĩnh Bình (huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An). Đến với chương trình, các em học sinh đã được giải thích rõ hơn về ý nghĩa của ngày Tết trồng cây đối với bản thân, gia đình và cộng đồng. Tết trồng cây không chỉ đơn thuần để có thêm cây xanh, phát triển nguồn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ và cải tạo môi trường sống mà còn góp phần giáo dục người dân nhất là thế hệ trẻ lòng yêu quý, tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên, môi trường sinh thái nói chung, cây xanh nói riêng, nâng cao trách nhiệm của mỗi người đối với cộng đồng.

2.Tuyên truyền ma túy.jpg

Hình 2. Trồng cây trên các tuyến đường xã Vĩnh Bình

Đồng thời, các em còn được cung cấp thêm kiến thức cơ bản cần biết về ma túy, tác hại mà ma túy mang lại và các biện pháp tránh xa ma túy để tự bảo vệ bản thân, gia đình và bạn bè.

3.Trồng cây.jpg

Hình 3. Tuyên truyền về ma túy cho học sinh

Chi đoàn Sở Công Thương mong muốn thông qua hoạt động giáo dục đoàn viên trong khối tinh thần đoàn kết, yêu thương, chia sẻ khó khăn, xây dựng lòng nhân ái, sống thân thiện và luôn quan tâm hướng đến cộng đồng.

BCH Chi đoàn Sở Công Thương


Ngọc Mỹ
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1